Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Xứ Nghệ 360 - Cập nhật tin tức

Cập nhật tin tức mới nhất, đáng quan tâm nhất trong cuộc sống hằng ngày

Khám phá dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ tại Vinh Nghệ An

Một chiếc xe 4 chỗ với mẫu mã sang trọng, bắt mắt, chất lượng xe tốt với mức giá hợp lý là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn. Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ tại Vinh chuyên cung cấp các dòng xe đời mới sang trọng và chất lượng nhất.

Nếu bạn đang có nhu cầu thuê xe 4 chỗ tại Vinh Nghệ An thì hãy dành một ít thời gian để tham khảo về các thủ tục cần thiết, kèm theo đó là một số lưu ý khi thuê xe trong bài viết dưới đây nhé.

Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ tại Vinh

Nếu cần thuê xe 4 chỗ có lái Vinh Nghệ An, quý khách hàng có thể lựa chọn loại xe TOYOTA VIOS hoặc HONDA CIVIC hay một chiếc HYUNDAI ACCENT với đầy đủ tiện nghi khi ngồi trên xe. Đây là những loại xe có chất lượng cao, an toàn. Khi chọn thuê xe tại đây, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng dịch vụ thuê xe tại Vinh cũng như kinh nghiệm tài xế mà chúng tôi cung cấp.

Báo giá thuê xe 4 chỗ

Với loại  xe HYUNDAI ACCENT  giá thuê nội thành  là 1.100.000/8h/50km . Phụ thu ngoài 8h là 80.000đ/1h. Phụ thu vượt 50km là 6000đ/km....

Khuyến mãi cho khách hàng khi thuê xe 4 chỗ

Khi thuê xe tại công ty, khách hàng có thể di chuyển đến bất cứ địa điểm nào. Tự do di chuyển là một trong những ưu điểm của dịch vụ thuê xe. Ngoài ra quý khách còn được sử dụng  nước, khăn lạnh miễn phí trong chuyến đi.

Nếu khách hàng thuê trên 2 lần/ tuần sẽ được giảm từ 10 – 20% cho những lần thuê tiếp theo. Đặc biệt khi khách hàng thuê xe 4 chỗ theo tháng với thời hạn 1 năm trở lên thì quý khách sẽ được tặng  Voucher trị giá 2.000.000 đồng.

Lý do nên lựa chọn dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ tại Vinh Nghệ An

– Chất lượng xe tốt, luôn được dưỡng thường xuyên, định kỳ, thay mới các linh kiện.

– Đáp ứng đủ mọi nhu cầu của quý khách tại Nghệ An và các tỉnh lân cận.

– Hỗ trợ trực tuyến, quý khách có thể gọi cho chúng tôi bất cứ lúc nào nếu muốn.

– Cam kết xe chạy đúng hợp đồng, đúng lịch trình, đón trả khách đúng điểm.

– Thủ tục đăng ký thuê xe đơn giản, nhanh chóng (không có lệ phí ẩn).

Như vậy trên đây là tổng hợp một số thông tin về dịch vụ thuê xe 4 chỗ tại Vinh Nghệ An mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hi vọng những thông tin được cung cấp trên bài viết sẽ góp ích nhiều cho quá trình tìm hiểu của các bạn. Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm đến bài viết trên đây của chúng tôi!

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article